Chống ngập mùa mưa bằng hệ thống cửa chống ngập

Posted by hệ thống chống ngập on 01:40 with No comments

Chống ngập mùa mưa đơn giải vì đã có cửa chống ngập nước


Mưa lớn có thể là một cực hình cho các nơi dễ  bị ngập, sống chung cùng nước lụt rất khó khăn và bất tiện cho việc đi lại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống hằng ngày của bạn, gây thiệt hại cho tài sản của bạn, những cơn lụt còn khó chịu hơn khi nó còn kèm theo cả những thứ rác trôi thẳng vào nhà bạn. Đây cũng là nang đề của các khu chung cư và các doanh nghiệp, quốc gia đang cố gắng tìm cách khắc phục, và muốn khắc phục thì phải tìm  hiểu nguyên nhân  dẫn đến ngập nước nghiêm trọng ở Sài Gòn là do vị trí địa lý nơi này thấp hơn những vùng khác, theo tìm hiểu Sài Gòn vốn thấp dần từ Bắc xuống Nam và từ Tây sang Đông. Theo đo đạc thì vùng cao nằm ở phía Bắc - Đông Bắc cùng một phần Tây Bắc, trung bình 10 đến 25 mét. trái lại, vùng trũng nằm ở phía Nam - Tây Nam và Ðông Nam thành thị, có độ cao trung bình khoảng một mét. Vậy, Đông - Tây - Nam - Bắc là chỗ nào của tỉnh thành? 

Khu đô thị Đông gồm quận 2, 9 và Thủ Đức. Trước mặt khu Đông chính là quận 1, 3, 5. Khu đô thị Nam gồm toàn bộ quận 7, huyện Nhà Bè với cùng một phần diện tích của quận 8 (phần phía nam kênh Tẻ) cùng huyện Bình Chánh. Khu thành phố Bắc gồm quận 12 và phần đông huyện Hóc Môn. Cuối cùng là khu đô thị Tây gồm quận Bình Tân, một phần quận 8 cùng một phần huyện Bình Chánh , đây là các nơi trong TP.HCM dễ bị ngập lụt nặng mỗi khi đến mùa bão. Những khu này có địa hình đã thấp còn kèm theo hệ thống cống thoát nước cũng không tốt, cũng là một nguyên nhân lớn dẫn đến việc ngập lụt , lượng mưa trút xuống quá lớn và hệ thống thoát nước hoạt động không hiệu quả thì tình trạng ngập lụt là điều thường tình, về việc vị trí địa lý thì đã mặc định như vậy chúng ta chẳng thể khắc phục hay thay đổi được, nhưng nếu không khắc phục tình trạng ngập nước này thì việc thiệt hại về tài sản và người những rủi ro không ngờ đến như có những con vật không mấy dễ gần sẽ theo dòng nước lụt trôi vào nhà bạn như : cóc, ếch, chuột, rắn... Nên chúng ta cần một cách để ngăn chặn chuyện này vì việc sống  với nước ngập có nhiều nỗi lo nhất là những gia đình có con nhỏ.

Hệ thống chống ngập sử dụng công nghệ điện tự động


Chúng tôi thấy được sự cấp thiết và tính quan trọng của sự việc về tài sản cá nhân cũng như đời sống sinh hoạt của bạn gặp khó khăn do nước ngập. Công ty chúng tôi quyết định đưa ra một giải pháp có thể giúp bạn phòng lại nước ngập và ngăn cản nước tràn vào nhà hiệu quả đến 99% đó chính là thiết bị Cửa Chống Ngập do chúng tôi thiết kế và sản xuất ra, là một trong những hệ thống lần đầu có mặt trên thị trường Việt Nam hệ thống Cửa Chống ngập sẽ giúp bạn thoát khỏi những ngày tháng chìm trong các đợt mưa lớn hay triều cường dâng cao.

Cửa Chống Ngập là một cách đơn giản và hiệu quả tối ưu nhất, nó có thể bảo vệ ngôi nhà và của cải của bạn khỏi những cơn mưa ngập, công ty chúng tôi rất chắc chắn về chất lượng và độ an toàn của hệ thống Cửa Chống Ngập , cửa được lắp đặt âm dưới mặt đất khi ấn thiết bị điều khiển cửa sẽ tự động bật lên , khi tắt đi cửa sẽ nằm lõm xuống đã được thiết kế ở mặt đất, không gây bất cứ cản trở nào cho các dụng cụ đi lại, là một lá chắn bảo vệ con người và tài sản tránh những cơn ngập lụt vì vậy được thi công một cách tường tận và kiên cố nhất để chắc chắn không có bất kì một sai sót nào, được thiết kế dính liền với cửa vì vậy không chiếm diện tích, nhất là đối với các khu chung cư , các doanh nghiệp có tầng hầm là nơi cất giữ các phương tiện đi lại thì rất cần đến hệ thống cửa chống ngập này, và thường thì tầng hầm có hệ thống thoát nước không được tốt sẽ dẫn đến tình trạng đọng nước.


Thiết bị ngăn nước ngập


Đối với các căn nhà có tầng hầm và hệ thống thoát nước của tầng hầm nhà bạn không hoạt động thì bạn sẽ có một hồ bơi nho nhỏ ở dưới tầng hầm , và đương nhiên bạn cũng không muốn việc đó diễn ra với nhà của bạn đúng không? Vì vậy cửa chống ngập là một giải pháp tối ưu cho các bạn để bảo vệ bạn và tài sản của bạn khỏi nạn ngập nước, sản phẩm của chúng tôi sẽ đáp ứng được các yêu cầu này thông qua nghiên cứu và thiết kế hiệu quả.