Chống nước ngập vào nhà hiệu quả bằng một giải pháp đơn giản

Posted by hệ thống chống ngập on 18:14 with No comments

Hướng dẫn chống ngập đơn giản không phải ai cũng biết


Ngập tầng hầm một vấn đề của những chung cư ở vùng dễ bị ngập, cứ mỗi lần đến mùa mưa thì các tầng hầm của những khu chung cư lại bị ngập khiến nhiều mất mát và khó khăn không chỉ cho riêng chủ đầu tư, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến những chủ hộ sinh sống trong khu chung cư đó. 

Những chung cư thường chọn phương pháp giải quyết bằng Cách thức dùng các máy bơm năng suất mạnh để hút nước ra ngoài, phương pháp chống ngập tầng hầm này thực sự là không đạt kết quả cao lại tiêu hao nhiều điện, nhường như toàn bộ lượng nước được hút ra đều trôi ngược vào lại, vì vậy việc dùng máy bơm là cách giải quyết kém hiệu quả và lãng phí . 

Các lần ngập thì nhiều loại chất thải theo rải khắp nơi làm mùi hôi thối bốc lên đến tận tầng 5 của chung cư làm Phần lớn người bức xúc và rất khó chịu, không những thế những loại công cụ giao thông được để bên dưới tầng hầm cũng bị hỏng hóc nặng. 

Do công trình thoát nước hoạt động kém tiết kiệm do đó khi mưa ngưng thì cũng phải mất 1 đến 2 ngày để nước rút, khi nước đã rút lại cần quét dọn những thứ rác trong trận ngập nước mang đến và lại mất thêm một khoảng thời giờ. 

Nổi ám ảnh về các trận mưa lớn kéo dài gây cho nhiều người sự lo sợ lo ngại không chỉ về tài sản mà còn về cả công việc, học hành nhất là các nhà có con nhỏ việc hoạt động bị cản trở rất nhiều.

Phương pháp sử lý ngập do mưa

chống ngập úng đô thị


Mới đây công ty Noah vừa đưa ra một giải pháp chống ngập và tiếp nhận được nhiều nhận xét đánh giá tốt đó là công trình cửa chống ngập Flood Door, sản phẩm có thể ngăn nước tiết kiệm đến 99% và chịu được những đợt ngập cao 1.5m đến 2m mà không hề hấn gì. Vì được thiết kế nằm âm bên dưới mặt đất nên không hề tạo ra trở ngại nào cho những phương tiện di chuyển, khi được kích hoạt cửa được pít-tông từ bên dưới đẩy cửa lên ép chặt vào 2 bên thành cửa. Cửa chống ngập Flood Door có độ linh hoạt cao có thể đóng mở nhanh khi mưa lũ đến, và đặc biệt hệ thống chống ngập của chúng tôi có thể kết nối đến công trình an ninh. 

Vì có tác dụng như một tấm khiên chở che cho công trình nhà ở khỏi các trận mưa ngập do đó được chúng tôi đặc biệt để tâm đến phần thi công, để bảo đảm không có sơ sót nào và mang đến sự an tâm cho bạn khi dùng.