CỬA CHỐNG NGẬP GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO MÙA MƯA

Posted by hệ thống chống ngập on 23:21 with No comments
Ngập nước hiện đang là một trong những vấn đề nóng nhất hiện nay.


Cứ mùa mưa tớimột số người lại mệt mỏi chống chọi với cảnh nước ngập. Ngập từ ngoài sân vào đến trong nhà. Vừa bực mình và vừa nguy hiểm. Những ổ vịt trên đường không thể lường trước được, dòng nước chảy mạnh có thể cuốn trôi cả người và xe.
Nước ngập, tràn vào nhà có thể trở nên một điều làm nhiều người chấp nhận và không còn xa lạ gì nữa. Người dân đang phải sống chung với dòng nước nhưng không ai cũng biết được tác hại của vấn đề mỗi khi nước tràn vào nhà.
Tác hại khi nước chảy vào nhà:





  Ngập nước kéo theo bùn đất nước sinh hoạt, rác thải, động vật chết phân rã tràn vào nhà làm cho việc sinh hoạt thường ngày trở nên khó nhọc. Nguồn nước ô nhiễm dẫn đến nhiều nguy cơ bị bệnh truyền nhiễm, dịch, sốt xuất huyết, lỵ,… Điều kiện ẩm ướt chính là môi trường để các vi khuẩn, giun, sán, sinh sôi và hoạt động mạnh. Nguy cơ mắc phải các bệnh này rất dễ đối với người già, trẻ em, và nhiều người có sức đề kháng yếu.



Chuyện cần chú ý và chú ý nhất chính là tình trạng chạm nguồn điện rất có thể dẫn đến tử vong. Ở những thành thị lớn với hệ thống điện ngầm, ổ cắm rất nguy hiểm.Nhiều hộ gia đình bố trí những đường điện trong nhà thường để phích cắm thấp để dễ dàng cho việc sử dụng thường ngày. Vấn đề này có thể dẫn đến thiệt hại về cả tính mạng và tài sản, tiền mất tật mang.
Biện pháp nào cho những mối khó khăn trên?


Phương pháp được thiết kế đảm bảo toàn bộ  kết cấu sẽ chịu được tải và mức độ cho những trường hợp xấu nhất.


Được thiết kế phù hợp với những vị trí ra vào.


Cửa chống ngập có thể được xây dựng với chiều dài không giới hạn. Chặn nước ở một lối vào hay cả một tòa nhà, kết cấu của Noah tùy chỉnh được toàn bộ những bộ phận để đáp ứng các nhu cầu của các bạn.
Các phân đoạn mô đun được chế tác theo bước tăng cao 250mm hoặc 330mm.
Những  khung bên cạnh được lắp đặt vĩnh viễn để lắp ráp cấp tốc.
Các  đoạn bao gồm phần ép mô đun với khung cửa có thiết kế nhỏ gọn.
Kinh tế cho các bạn, Thiết bị đã được chứng minh.



Tìm hiểu qua video: Cửa chống ngập nước


ÁP DỤNG VÀO :
 Khu dân cư, thương nghiệp, thị trấn phòng chống lũ lụt:
Bảo vệ ranh giới (tài sản, khu mua sắm, quảng trường thị trấn, công viên...)
Ngăn cản nước đường lên xuống trạm tàu điện ngầm / giao thông
Bãi đỗ xe và các cửa ra vào trung tâm mua sắm
Phòng nước ngập vào cửa hàng
Chống nước ngập bãi để xe
Biệt thự và các hộ gia đình đều có thể sài



HỖ TRỢ THIẾT KẾ:


Hàng ngũ thiết kế của c.ty NOAH cung cấp tư vấn đầy đủ cho các đối tác của dự án, đảm bảo sản phẩm được cung cấp sẽ được thiết kế và chứng nhận để chống lại các tình huống xấu nhất, đáp ứng cho mực nước lũ dự kiến, các cân nhắc thiết kế cũng bao gồm điều kiện của địa điểm được chỉ định. Đối với cơ sở hạ tầng kiểm tra nước để duy trì tính hiệu quả của cấu tạo nó cần được hỗ trợ tốt và được lắp đặt chuẩn.


Thiết kế ban đầu đáp ứng cho toàn bộ các trên một nền móng để khai thác những tiềm năng tăng hiệu quả của công trình cửa chống lũ lụt liên quan đến các môi trường lắp đặt chuẩn xác, yêu cầu hoạt động và những đặc điểm của cửa chống ngập. NOAH có công năng thực hành các tiêu chuẩn ngăn chặn nước một cách triệt để như vậy, với thành tích đã được ứng dụng và cung cấp các sản phẩm, công trình được dựa vào để ảo vệ người và tài sản mọi lúc bạn muốn.


Liên lạc đến NOAH để trao đổi về hướng dẫn về các công trình được thiết kế tùy chỉnh của chúng tôi có thể làm ngăn ngừa rắc rối của những tình huống ngập nước diễn ra với các bạn, có thể sẽ giúp ích cho chúng ta rất nhiều.




KÍCH THƯỚC:


 Được chế tác cao đến 2m.
Toàn bộ các rào chắn lũ lụt của NOAH đều có kích cỡ tùy chỉnh để đảm bảo rằng chúng làm tốt những đề nghị cụ thể của mọi người.


CHẤT LIỆU CẤU TẠO:


Cửa chống ngập được thiết kế bằng inox phân loại và những vật liệu khác như nhôm, nhựa chịu lực siêu bền.
 
Vật liệu dùng để xây dựng Cửa Chống Ngập NOAH được sử dụng những vật liệu tốt nhất
NOAH có tính chống ăn mòn cao và có thể sử dụng trong nhiều năm với độ chắc chắn cao .
Toàn bộ các thủ tục phù hợp với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 được chứng nhận của NOAH để bảo đảm từng sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn cao, đã được thí nghiệm và sẵn sàng cho việc sài không gặp sự cố.


TÙY CHỌN LẮP ĐẶT:


những cửa chống ngập được chế tạo để lắp đặt tại cơ sở hạ tầng hiện có hay vị trí mà các bạn muốn sử dụng.
Noah cũng đáp ứng toàn bộ những cách sử dụng cụ thể và những phụ kiện khi giao sản phẩm đến tay người dùng.


TÀI LIỆU THAM KHẢO THÊM:


Những tài liệu phương pháp chi tiết về sử dụng, quy trình rà soát và bảo trì sẽ được cung cấp với tất cả các hệ thống cửa chống ngập nước NOAH.