Ngập nước mỗi khi mùa mưa đến đã có giải pháp khắc phục.

Posted by hệ thống chống ngập on 23:04 with No comments
CỬA CHỐNG NGẬP HÌNH THỨC HIỆU QUẢ CHO NỖI LO NGẬP LỤT


Liệu cửa Gara nhà bạn có thể tránh được nước mưa tràn vào nhà mỗi khi ngập lụt xảy ra? Thời tiết ở Thành phố Hồ Chí minh hiện tại mưa khó lường, các cơn mưa kéo tới bất chợt, lớn và dai làm cho nhiều nơi bị ngập nghiêm trọng, làm cho một số hộ gia đình không thể ứng phó kịp và nước dâng tràn lan chảy vào nhà.




Làm sao để ngăn nước mưa tràn vô nhà?


Lúc mưa lớn các cống thoát nước không thể thoát nước kịp, máy bơm nước không đủ công suất để bơm nước ra ngoài cùng với thủy triều dâng lên cao, nước tràn vào nhà là điều khó có thể né tránh khỏi trong những mùa mưa.


Mọi người có thể nghĩ ra vô số những hình thức chống nước ngập, từ việc tìm những tấm gỗ ngăn lại, các bạn hãy suy nghĩ nhé cửa gara còn không có thể chống ngập thì các tấm ván nhỏ bé ấy sẽ ngăn nước mưa tràn vào nhà các bạn như thế nào? Đó là điều không thể.



Hoặc bạn nâng nền? Xây nền lên chúng ta vừa phí tiền hao thời gian trong khi nước vẫn sẽcó thể ngập, vừa làm mất vẻ đẹp cảnh quan nhà của các bạn. Xây những hàng rào phòng lũ cũng là một ý tưởng tốt, nhưng các bạn thấy đấy nước tràn từ cửa nhà chúng ta đi vào chúng ta xây những hàng rào như thế thì có khả quan? Thật vướng bởi một vì bờ rào khá cao khó khăn mỗi khi ra vào.


Giải pháp chống nước mưa tràn vào nhà thật sự rất khó? biện pháp nào tiết kiệm cho việc chống ngập? Hiện tại các bạn không cần còn nhức đầu suy nghĩ phải làm gì để phòng nước ngập vào nhà nữa. Các bạn có biết đến Tấm chắn nước mưa vào nhà chưa? Nói chính xác hơn chính là CỬA CHỐNG NGẬP nước?





Như thế nào là Cửa chống ngập?


Cửa chống ngập là loại cửa được phát triển có thể chống ngập nước tràn vào nhà mỗi khi ngập lụt, cửa chống ngập có hai loại cửa, một là cửa thủ công và cửa tự động.


Chúng tôi Công Ty cơ khí xây dựng tự động hóa NOAH sản xuất và thiết kế cửa chống ngập, giải pháp chống ngập thực sự và hiệu quả. Trước khi đưa vô sử dụng đã được phát triển và kiểm soát kĩ càng, thử nghiệm nhiều lần và đạt chuẩn trước khi tung ra thị trường để mọi người có thể an tâm khi dùng và không bận tâm lo lắng đến rắc rối nước tràn vào nhà.